LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 -2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Hòa chung không khí hân hoan cả nước chào mừng năm học mới, sáng ngày 05/9/2023 trường THCS Trung Hoà đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Đến tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có ông Lương Viết Gia – Phó bí thư Đảng uỷ xã Ea Ktur; ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Trung Hoà; ông Hồ Quốc Trang – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh. Cùng sự có mặt đông đủ các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và học sinh trường.

Mở đầu lá các tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ đội văn nghệ của Nhà trường.

Tại buổi lễ, ông Lương Viết Gia đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cho các thầy cô giáo và học sinh trên cả nước nhân ngày khai giảng.

Thầy giáo Nguyễn Văn Nhân, Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Trung Hoà trao 22 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

                Buổi Lễ khai giảng của trường THCS Trung Hoà diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo không khí hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy, cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới./.

 

                                                                       –  Bài và ảnh Hoà Thảo –